Báo Giá Sập Gỗ Nguyên Khối Chuẩn, Đẹp Nhất Hà Nam 2022

Báo Giá Sập Gỗ Nguyên Khối Chuẩn, Đẹp Nhất Hà Nam 2022

Báo Giá Sập Gỗ Nguyên Khối Chuẩn, Đẹp Nhất Hà Nam 2022

Báo Giá Sập Gỗ Nguyên Khối Chuẩn, Đẹp Nhất Hà Nam 2022

Sập Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ Là Gì?

sập gỗ nguyên khối giá rẻ

 

 

Sập gỗ nguyên khối là sản phẩm được gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, hầu hết được gia công từ các loại gỗ quý hiếm có giá trị cao. Sập gỗ nguyên khối hay còn gọi là phản gỗ nguyên khối, chiếu ngựa nguyên khối hay ván ngựa nguyên khối

 

Là 1 tấm gỗ hoặc 2 tấm gỗ ghép lại với đường kính và độ dày khủng, nên độ bền cao, giá trị kinh tế rất cao.

 

Sập gỗ nguyên khối giá rẻ: là có thật tại vì sao, giá rẻ thì liên quan tới chất lượng gỗ chính vì vậy mà 1 bộ sập gỗ nguyên khối cùng kích thước mà chênh lệch nhau tới cả 100tr ví dụ như 1 bộ sập gỗ hương EKOP ( ZING, Meyer, NAGHA ) mà anh em vẫn gọi là Gõ đỏ Nam phi sẽ chênh lệch so với gõ đỏ PACHY, NIGENIA, GANA cả 100tr về tính chất độ bền của gỗ mà anh em không biết nên anh em rất rễ bị nhầm tưởng gỗ nào cũng như gỗ nào.

 

Ứng Dụng Của Sập Gỗ Nguyên Khối Hay Chiếu Ngựa Nguyên Khối

 

sập gỗ nguyên khối
 

Sập gỗ nguyên khối có rất nhiều ứng dụng và giá trị sử dụng trong cuộc sống, sập gỗ có tác dụng cơ năng là để ngồi. Có thể trưng bày trên phòng khách để khách ngồi uống trà đàm đạo, ngồi ăn uống gia đình thân mật, hay nghỉ trưa, một số gia đình còn kê sập gỗ nguyên khối dưới bếp để kê dụng cụ nấu nướng.

 

Tuy nhiên hầu hết mọi người biết đến sập gỗ nguyên khối bởi giá trị vô hình mà nó mang lại. Đẳng cấp đây là 2 từ đầu tiên mà sập gỗ nguyên khối mang lại, với giá trị cao về mặt kinh tế, đặc biệt sập gỗ nguyên khối không những không giảm giá mà ngược lại càng để lâu càng tăng giá.

 

Từ thời xa xưa ông cha ta đã sử dụng sập gỗ nguyên khối là sản phẩm đại diện cho quyền lực, sang trọng, quý tộc. Bởi ngày xưa chỉ những gia đình quyền quý, có gia thế khủng mới sở hữu được những tấm sập gỗ nguyên khối khủng.

 

Sập gỗ nguyên khối là sản phẩm được làm từ gỗ, mà gỗ có tính mộc là sản phẩm giúp cân bằng phong thủy rất tốt cho gia đỉnh chủ nhà. Với đặc tính mùa đông ấm, mùa hè mát sập gỗ nguyên khối mang lại không gian cần bằng, không kí trong lành và sự thư giãn cho những thành viên trong gia đình. Nếu chưa tin, quý vị có thể để ý cảm nhận của chính bản thân mình khi bước vào căn nhà làm bằng gỗ, cảm giác sẽ khác hẳn.

 

Một Vài Mẫu Sập Gỗ Nguyên Khối Đang Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Sập Gỗ Nguyên Khối Lim Tali Nam Phi

sập gỗ nguyên khối


Sập gỗ nguyên khối là sản phẩm tương tự phản gỗ nguyên khối lim Tali, được gia công từ chất liệu gỗ lim Tali.

 

Gỗ lim Tali là loại gỗ được nhập khẩu từ nam phi, với chất liệu gỗ rất cứng, vân gỗ đẹp và màu gỗ XANH lúc mới xẻ ra nên gọi là gỗ lim xanh Tali. Là 1 loại gỗ có tiếng trên thị trường tuy nhiên với chất lượng của mình gỗ lim Tali nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

 

Gỗ lim Tali là loại gỗ cực kì thích hợp để gia công sập gỗ nguyên khối, vừa chất lượng số 1 vân gỗ đẹp giá thành vừa phải để người chơi lựa chọn.

 

Chính bởi vậy, gỗ lim Tali đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

" SẬP GỖ ĐẸP " Sập Gỗ nguyên khối Lim xanh 2 Tấm 410 x 200 x 20

 

 

Sập Gỗ Nguyên Khối Gỗ Gõ Đỏ

Nhắc tới sập gỗ nguyên khối hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay tới gỗ gõ đỏ, đây có lẽ là loại gỗ chất lượng và đẳng cấp đã đi vào tiềm thức của người Việt.

Gỗ Gõ Đỏ có nhiều loại: gỗ gõ đỏ Việt Nam là loại gỗ xuất xứ từ nước Việt Nam với màu đỏ tự nhiên, rất cứng và vân gỗ đẹp được giới chơi gỗ cả nước cực ưa chuộng. Gõ Việt có 1 số tên gọi khác là gỗ gõ, gỗ Càte...

 

Loại thứ 2 là gỗ gõ CampuchiaGõ Lào: đây là loại gỗ rất quý hiếm chỉ xếp sau gỗ gõ đỏ Việt, có nguồn gốc từ Campuchia và Lào, chất lượng chỉ xếp sau gỗ gõ đỏ Việt.

 

Loại thứ 3 là Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi: Gỗ Gõ Nam Phi hay còn gọi là gõ Pachy, gõ nigenia, gõ ghana là loại gỗ rất tốt ngang với gõ đỏ Lào và Campuchia, tuy nhiên giá thành lại có phẩn rẻ hơn do số lượng còn nhiều. 

 

Ngoài ra cũng có 1 vài loại gỗ khác như gõ Pachy plasma là loai gỗ cũng có xuất xứ từ Nam Phi chất lượng gần bằng gỗ Pachy giá thành rẻ hơn.

 

Một loại gỗ rất RẺ hiện nay là Gỗ hương EKOP ( ZING, Meyer, NAGHA, Gahna )  cũng có xuất sứ từ Nam Phi giá thành rất rẻ, do đó chất lượng gỗ mền rễ cong vênh bình thường, vân gỗ chìm, màu gỗ rất sáng và giá thành cực rẻ. Chính bởi vậy nên Gỗ hương EKOP ( ZING, Meyer, NAGHA, Gahna ) không được lựa chọn làm những đồ cao cấp.

 

Một loại nữa không thể không nhắc tới đó là gỗ hương Ekop Meyer chất gỗ rất nềm rễ cong vênh có xuất sứ từ Nam Phi, chất lượng không bằng gõ Pachy vân gỗ cũng rất đẹp. Nếu gia gỗ hương Ekop Meye công thành sập gỗ nguyên khối một thời gian sẽ co ngót, cong vênh nên anh em lưu ý chọn lựa cho đúng. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng thì không.

ĐỂ LÀM CHUẨN ANH EM NÊN CHỌN GÕ ĐỎ PACHY, NIGENIA, GHANA. LÀ CHUẨN NHẤT CỦA NAM PHI.

 


 

Vì Sao Nên Lựa Chọn " DOANH NGHIỆP VĂN BA GỖ TO " Khi Muốn Tìm Hiểu Về Sập Gỗ Nguyên Khối.

đúng như tên gọi của mình "DOANH NGHIỆP VĂN BA GỖ TO ", chúng tôi hướng đến sự uy tín trong ngành, sự uy tín trong lòng khách hàng. Câu nói mà chúng tôi rất thích, giá trị của 1 công ty không nằm ở số tiền mà họ có, giá trị thực sự của 1 công ty chính là điều mà khách hàng nghĩ về công ty đó. Chính bởi vậy " DOANH NGHIỆP VĂN BA GỖ TO "luôn muốn khách hàng nghĩ tới mình như 1 phần tuyệt vời nhất giống như cách mà chúng tôi tạo ra sập gỗ nguyên khối chất lượng.

 

 

Đội ngũ thợ và nhân viên chăm sóc tận tình, có tâm và đam mê với nghề.

 

Sản xuất gỗ trực tiếp không qua trung gian. Chúng tôi sở hữu 1 showroom 2 tầng 500m2, 1 xưởng mộc chính với diện tích 2000m2, 1 xưởng phụ 400m2, Chính bởi vậy số lượng hàng rất da dạng và phong phú, nhiều mẫu mã để khách hàng có thể sử dụng.

 

Nhập gỗ, xẻ gỗ tận gốc, chúng tôi mua bán gỗ bên nước bạn Nam Phi và các quốc gia, sau đó gỗ sẽ đi cùng những chuyến hàng của công ty và cập bến cảng lớn nhất cả nước cảng Hải Phòng.

 

Có đơn vị vận chuyển riêng, chúng tôi có đơn vị vận chuyển chuyên trách, chuyên vận chuyển gỗ đi khắp cả nước với chi phí thấp nhất, thời gian nhanh nhất, nhiệt tình nhất có hỗ trợ người dân di chuyển sản phẩm vào nhà.

 

Chính sách bán hàng ưu đãi, với những khách hàng mua lần đầu sẽ được bảo hành đổi trả trong 1 tháng, tặng quà vật lý hoặc chiết khấu.

 

Với những khách hàng lần 2 sẽ được giảm giá tất cả các sản phẩm ít nhất 5%. 

 

Chăm sóc liên tục từ nhân viên trong khi sử dụng sản phẩm, nếu phát hiện sai sót ngay lập tức sẽ có biện pháp khắc phục.

 

Sở hữu những nền tảng mạng xã hội để hướng dẫn khách hàng sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCfzVEjoO1pmfPJgVrte2V2A/?sub_comfirmation=1

 

Fanpage: https://www.facebook.com/sapchieungua1tam

 

Website: https://doanhnghiepvanbagoto.com/

 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nvctiktoks?lang=vi-VN

 

 

 

 

Bình luận